Latest Govt Job

Educational Updates

Vidyasahayk Bharti 2013-14 for Maths Science Provisonal Merit list

HTAT -Princiapal ne pan hve School ma Shaixanik Kary Krvu Pdse 

Varg 4 na Karmchari ao ne Kendra Na Dhoarne Bonus Chukvva Mangni  

11 Science na 1 Sem ma 1,25,801 Students Pass 

GPSC News  

Enginering College ma Practical Parixa Cancel 

Kutch Jilla ni 300 Madhymik Schools nu Nirixan Kary Thapp

Kutch University Exam News 

College ma Abhyasa vagar j Parixa yojati hovani Sithti 

HSC Science Sem 1 Marksheet Related News 

India ma 7.1 krore Badko Nondhni Vinana-UNICEF 

Secondary/Higher Secondary Schools Related News  

Download Android App My Blog-Bhaveshsuthar.com
Gyi kale aetle ke 1 Divse j 700 thi Vdhu mari App Download Thay che.app ma koi pan IMAGE/PICTURE /GR Download Krvo hoy to Open File aapi je te Browser jem ke Opera mini,uc Broswer,etc ma open Thase aetle thodik j seconds ma Download nu option Aave tya thi koi pan Image save Thay Skse.

Download Application- click here